Chính sách đổi trả và hoàn tiền
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
- Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BỊ LỖI
Đổi mới trong vòng 7 ngày với khách lẻ, khách doanh nghiệp dự án và 07 ngày đối với khách hàng mua buôn, nếu chẳng may sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và có xác nhận của Bộ phận kỹ thuật hoặc kỹ thuật của Trạm bảo hành ủy quyền chính hãng. KAW.VN sẽ thực hiện đổi một sản phẩm mới tương đương cùng model khách hàng đã mua.
Điều kiện đổi:
- Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được….
- Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành … (nếu có).
- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi thuộc về KAW.VN.
Chú ý: Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định, chính sách chung của các hãng, nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà hãng trả hàng lâu thì KAW.VN có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với hãng, nhà phân phối cùng khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách hàng (nếu có sẵn hàng cho mượn).
3. CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG KHÔNG LỖI
2.1. Chính sách đổi trả và cách tính phí:
2.1.1 Thời gian áp dụng chính sách:
Trong vòng 7 ngày đầu tiên khi mua và sử dụng sản phẩm, nếu khách hàng nhận thấy không phù hợp có thể trả lại sản phẩm và được hoàn lại tiền sau khi đã trừ đi các khoản khấu hao dựa trên số ngày sử dụng thực tế.
2.1.2 Quy định cách tính chi phí khấu hao:
- Thời gian sử dụng từ 1 - 2 ngày: Tính phí 15%
- Thời gian sử dụng từ 2 - 5 ngày: Tính phí 20%
- Thời gian sử dụng từ 5 - 7 ngày: Tính phí 25%
Chú ý: Chính sách này chỉ áp dụng trong 7 ngày đầu sử dụng, số ngày được tính từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm. Chi phí % khấu hao trả hàng được tính theo giá bán trên hóa đơn hoặc giá trị đơn hàng khi thanh toán.
2.1.3. Điều kiện để được hàng lại sản phầm
- Hàng mới nếu sử dụng 1-2 lần thì vệ sinh lại sạch sẽ
- Sản phẩm hoàn lại không bị thiếu phụ kiện
2.2 Quy trình hoàn lại tiền
- Khách hàng đóng hàng gửi về địa chỉ mà nhân viên hướng dẫn
- Công ty nhận sản phẩm và đánh giá sản phẩm theo khoản 2.1.3
- Hoàn lại tiền cho khách hàng sau khi đã trừ chi phí khấu hao
4. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN THÔNG BÁO VÀ GỬI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
5. HÌNH THỨC ĐỔI TRẢ
- Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.
- Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý.
Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Phí chuyển khoản khách hàng sẽ chịu (nếu có).
Khi phát sinh chi phí vận chuyển của hàng đổi trả, khách hàng sẽ chịu chi phí này và thanh toán trực tiếp cho bên vận chuyển.
6. ĐỊA CHỈ ĐỔI HÀNG - BẢO HÀNH
Mọi sản phẩm đổi trả khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ:
» Địa chỉ HCM: 107/10 Liên Khu 4-5 Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, HCM
» Địa chỉ HN: Số nhà 55 TT3, Khu Đô Thị Văn Phú, P.Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội
- Số điện thoại liên hệ : 0377 171 880
- Email: cskh@kaw.vn